Nạp tiền


Lịch mở server

  • Tên GameNgày GiờTên server
  • Hải Tặc07/07 10hS699.Oli
  • Hải Tặc30/06 10hS698.Stussy
  • Hải Tặc23/06 10hS697.Gismonda
  • Hải Tặc16/06 10hS696.Giuse
  • Hải Tặc09/06 10hS695.Guernica
  • Hải Tặc02/06 10hS694.Izo
  • Hải Tặc26/05 10hS693.Fossa
  • Hải Tặc19/05 10hS692.Speed Jiru
  • Hải Tặc12/05 10hS691.Haruta
  • Hải Tặc05/05 10hS690.Kingdew

Tất cả »

Ngân hàng code

Tất cả »

Trang chủ Tin Tức Chi tiết tin

Hướng dẫn chi tiết các tính năng mới trong Big Update

17:07:19 15/07/2015

I. TRUYỀN THUYẾT THẦN DỤ:

  • Điều kiện tham gia:

- Nhân vật đạt 1 CS 1 cấp mở tính năng này.

- Mỗi ngày 00h00 làm mới tính năng.

Bước 1: Vào mục “cập nhật” chọn mục “ thần dụ” để tham gia tính năng.

Bước 2: Vào tham gia chiến đấu với NPC để nhận nguyên liệu.

- Có 2 loại khiêu chiến: khiêu chiến nhất chuyển rớt nguyên liệu để ghép trang bị ”thần trang 1 chuyển”, khiêu chiến nhị chuyển rớt nguyên liệu để ghép trang bị ”thần trang 2 chuyển”.

- Khiêu chiến nhất chuyển và nhị chuyển: ải thường nhận 1 điểm tích lũy, ải khó nhận được 2 điểm tích lũy, ải ác mộng nhận được 3 điểm tích lũy.

  • LƯU Ý:

- Khi khiêu chiến các ải nhất chuyển sẽ rớt nguyên liệu thường tím, cứ mỗi 5 ải sẽ nhận được nguyên liệu thường vàng dùng để ghép trang bị “Thần trang 1 chuyển”, ải thứ 15 có cơ hội nhận được “nguyên liệu dùng điểm để đổi”.

- Khi khiêu chiến các ải nhất chuyển sẽ rớt nguyên liệu thường tím, cứ mỗi 5 ải sẽ nhận được nguyên liệu thường vàng dùng để ghép trang bị “Thần trang 2 chuyển”, ải thứ 15 có cơ hội nhận được “nguyên liệu dùng điểm để đổi”.

 Chọn mục “ đổi mãnh vỡ” lấy điểm để đổi các nguyên liệu để ghép thần trang.

- Sau khi đủ nguyên liệu vào mục “chế tạo” để ghép thần trang “thần trang 1 chuyển” và “thần trang 2 chuyển”.

 

 

II. MỞ RỘNG THÁP THẤT LẠC:

  • Điều kiện tham gia:

- Tiên Linh Chi Cảnh 1 chuyển sinh 1 cấp mới được tham gia.

- Thần Dụ Chi Cảnh, 2 chuyển sinh 1 cấp mới được tham gia.

- Mỗi ngày 00h00 làm mới tính năng.

Bước 1: vào giao diện của tính năng tháp thất lạc. 

Chọn “đến giao diện CS”.

Bước 2: tham gia khiêu chiến NPC để nhận nguyên liệu để giám định trang bị.

  • Lưu ý:

- Khi đi tháp “tiên linh chi cảnh” sẽ nhận được vật phẩm” tiên linh ấn thạch” dùng để giám định trang bị “1 chuyễn 1 cấp -> 1 chuyễn 50 cấp”.

- Khi đi tháp “thần dụ chi cảnh” sẽ nhận được vật phẩm” thần dụ ấn thạch” dùng để giám định trang bị “2 chuyễn 1 cấp -> 2 chuyễn 50 cấp”.

 

III. LUÂN HỒI CHI CẢNH

  • Điều kiện tham gia:

- Nhân vật đạt cấp 100 mở Luân Hồi Chi Cảnh.

- Mổi ngày 00h00 làm mới lại tính năng.

Bước 1: Vào mục “cập nhật” chọn mục “ luân hồi cảnh” để tham gia tính năng.

Bước 2: vào tham tính năng “ luân hồi chi cảnh”.

  • Lưu ý:

Mỗi ngày chỉ có thể chọn 1 độ khó khiêu chiến, sau khi vào không thể khiêu chiến các độ khó khác nữa.Có 3 mức khiêu chiến: thường, khó, địa ngục. Mỗi ngày chỉ có thể chọn 1 độ khó khiêu chiến, sau khi vào không thể khiêu chiến các độ khó khác nữa. chọn mục “ khiêu chiến” để bắt đầu.

- Khi tham gia khiêu chiến qua hết 15 ải thì sẽ có thể quay 1 lần Mệnh Vận Luân Bàn, tăng thuộc tính vĩnh viễn cho tướng chính.

- Khiêu chiến thành công mỗi ải nhỏ nhận “Đá Luân Hồi”, độ khó càng cao rớt Đá Luân Hồi càng nhiều.

- Khi vượt ải được vật phẩm “đá luân hồi” vào mục “lục đạo luân hồi” để tiến hành thăng cấp tăng thêm thuộc tính cho nhân vật.

- Khi có đủ đá thăng cấp chọn mục “tăng cấp” để tiến hành tăng cấp thuộc tính cho nhân vật. Khi thăng cấp sẽ tăng 1 sao, 1 sao cần số lượng “đá luân hồi” khác nhau.

 

IV. THẦN THỤ TỔ CHỨC:

Điều kiện tham gia:

- Người đã có tổ chức.

- Mỗi ngày 00h00 tự làm mới tính năng.

Bước 1: Vào giao diện “tổ chức” chọn mục “thần thụ” để bắt đầu tham gia tính năng.

Bước 2: Tham gia tính năng.

- Cây tổ chức của mỗi cá nhân khác nhau, chọn mục ”nhập chakra” để tăng cấp thần thụ cấp càng cao càng nhiều quà hấp dẫn, mỗi ngày có 10 lần bơm chakra và 10 lần hái trái.  Quả và nhân vật cấp càng cao thưởng quả càng nhiều. Chọn mục “tưới” để tưới nước cho quả của người khác giúp người khác giảm 3 phút trái chín. Lúc quả chín có thể hái, nếu CD tiến hóa kết thúc chưa hái, quả tự động tiến hóa lến cấp tiếp theo. Lúc quả tiến hóa cấp tăng 1 cấp, và biến quả loại ngẫu nhiên, tiến hóa cao nhất là 5 cấp.

Lưu ý: Người chơi mới gia nhập tổ chức ngày hôm đó không thể sử dụng chức năng Thần Thụ phải qua ngày hôm sau mới có thể tham gia tính năng.

- Mỗi ngày có 5 “Quả thần bí”. Toàn bộ thành viên đều có thể hái “Quả thần bí”, cùng 1 “quả thần bí” mỗi người chơi chỉ có thể hái 1 lần, mỗi quả thần bí bị hái lượng nhất định sẽ biến mất, và ra quả thần bí mới. mỗi ngày mỗi người có thể tưới “trái thần bí” 1 lần để tăng nhanh thời gian trái chính.

V. THÊM PHẦN TÍCH LŨY KÍ TÊN:

Bổ sung thêm các phần quà hấp dẫn khi kí tên. Chọn mục”tích lũy kí tên” để tham gia. Kí tên hàng ngày sẽ nhận phần thưởng hấp dẫn, ví dụ: kí tên 2 ngày sẽ nhận dc 2 phần thưởng. Nhận phần thưởng từ đầu bên trái  đến góc cuối bên phải. Lưu ý: khi nhận các phần thưởng cần thêm điều kiện để có thể nhận gấp đôi phần quà. Ví dụ: đá ấn 7 màu 10 viên cần điều kiện VIP 7 có thể nhận gấp đôi khi có thì có thể nhận 20 viên đá ấn 7 màu.